Dec 26, 2011

accessory special




 เครื่องประดับวันนี้บ่งบอกถึงเรื่องราวของคนสวมใส่มากว่าเสื้อผ้าในบางที มันกลับมามีบทบาทสำคัญในการแต่งตัวอย่างมาก ไม่ว่าจะทำให้ลุ๊กที่เปลี่ยนไปเลยเพียงแค่เปลี่ยนสร้อยแหวนกำไลหรือต้มหู วันนี้แคนดี้มีเครื่องประดับจาก4แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามองคะ อันแรก maru เครื่องประดับชุบทองคำแท้ผสมกับงานหนังวัวimportคุณภาพเยี่ยม เน้นแนวminimal http://maruacc.tumblr.com/ มีจำหน่ายที่ร้านอาซาว่า ชั่น1สยามพารากอน maru, the premium quality accessory made out of gold and genuine leather in concept of rich minimalism. available at asava shop 1 floor siam paragon




 raw ออกแบบโดยดีไซนเนอร์ไทยหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา แต่แบบเครืองประดับของเค้าดูดุ,ดิบ และทัฟๆเหมือนชื่อแบรนด์ของเค้าเลย เน้นงานพวกหมุดๆหนามๆโช่เทห์ๆผสมกับความโรแมนติกของขนนก style ดิบๆ งานของรอวจะออกมาเป็นคอลเล้กชั่น อย่างอันหน้าs/s2012ชื่อ dark tribe rising raw ตอนนี้มีจำหน่ายออนไลน์ที่เดียวและกำลังฮ๊อตมากๆขอบอก >>>> http://www.facebook.com/RAW.accessorystore กดเข้าไปดูกันเลย







ไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับแบรนด์นี้เพราะเค้ามาแรงแซงแหกโค้งจริงๆ กับ curated by ek thongprasert งานเค้านอกจากจะมีขายที่สยามเซ็นเตอร์ชั่น3แล้วยังได้ลงนิตยสารดังหัวนอกอีกมากมายและ สร้อยซิลิโคนที่สวยสุดๆยังมีขายที่ club21 accessoryอีกด้วย วางข้างๆ alexander mcqueen และ lanvin เชียวนะ





yuna by mark k. เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับน้องใหม่อีกอันที่สวยโดนใจ กับงานจิวเวอรี่ผสมหนังวัวแท้สุดหรู. ราคาไม่แพงมากตั่งแต่3,500-สำหรับกำไลไปถึง8,9--สำหรับสร้อยโช๊กเกอร์ yunaได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากการสอบถามเจ้าของร้านว่าของใหม่มาวางไม่ถึง3วันก็ขายหมด....อย่างงี่ต้องรีบไปดูแล้วหละ   yuna at siam on third. http://th-th.facebook.com/yunabkk

No comments:

Post a Comment