Jun 9, 2011

candy boiz


take a moment and look at they faces. they might be a future star! these kids r alright. they are acting student under pe a supachai and today we gonna know a little bit more about them. อิคนกลางแลดูกรุมกริมสุด ทำไมหรอคะ เพราะชีได้ยืนอยู่ท่ามกลางนักเรียนการแสดงรุ่นใหม่ของพี่เอ ศุภชัย ใช่คะพี่เอคนที่ถือกระเป๋าผู้หญิงใบละสามแสน แต่นอกจากกระเป๋าเหล่านั่นแล้ว เค้ายังเป็นอีกแรงที่พลักดันเด็กๆเหล่านี้ที่จะเป็นอนาคตของชาติ ให้ได้เข้าสู้วงการนักแสดง และได้ทำตามฝันของพวกเค้าคะ แคนดี้ได้พูดคุยกับเค้าและถึงเวลาแล้วที่แคนดี้อยากแนะนำให้แฟนๆของแคนดี้ได้รู้จักกับพวกเค้าด้วยคะ.

oak ภานุพงศ์ ,23 ชอบไปช๊อปปิ่งที่ central world กับ union mall เวลาว่างชอบฟังเพลง easy listening อย่างเช่นวง ETC.เสื้อของน้อง กางเกงยีนส์ลีวาย เข็มขัดกับรองเท้าของ 5cm.
book กีรติ, 15 ฝันอยากทำงานเป็นนักบิน จะได้ไปเที่ยวถ้ำน้ำแข็งที่สวีต กับ ฝรั่งเศษ เสื้อยืด volcom กางเกง dapper รองเท้า vans
boss ณัฐสิทธิ์, 15 bossชอบสีดำที่สุด เพราะดูเข้มๆดี เวลาว่างชอบกินขนม เสื้อ กับ รองเท้า lacose เข็มขัด gucci กางเกง april77
pop พิชฌพัฒน์, 18 ชอบแต่งตัวสไตล์สบายๆ ในความคิดคิดว่าวัยรุ่นในปัจุบันมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เสื้อเชิต st. kilda beach จากร้าน A rea กางเกงยีนส์ CPS. รองเท้า converse
dome ปิยะบุตร, 16 ชอบหนังเรื่อง titanic ที่สุด เพราะดูแล้วทำให้น้ำตาคลอ t-shirt jj pant union mall bag japan shoes crocs
 jay เจตพน,19 คิดว่าศิลปินนักร้องมีอิธิพลต่อการแต่งตัวของคนในปัจุบัน โดยส่วนตัว jay ชื่นชอบ ตูน bodayslam เป็นพิเศษ เสื้อเชิตกับกางเกงยีนส์ CPS เข็มขัด evisu รองเท้า onisuka

thanks คุณ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร , คุณต้อง modeling.

No comments:

Post a Comment